Đã có 270 trường công bố ĐIỂM THI ĐẠI HỌC 2011 >>> BẤM ĐỂ XEM . Những trường công bố điểm ngày hôm nay : CĐ Công Thương HCM, CĐ Giao thông vận tải, CĐ Kinh tế kĩ thuật Thái Bình, CĐ Kinh tế Kĩ thuật Nghệ An, CĐ Phương Đông Đà Nẵng, CĐ Kinh tế Công nghiệp HN....Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật ĐIỂM THI của các trường trong thời gian SỚM NHẤT . Mời các thí sinh và phụ huynh theo dõi thường xuyên

Đã có 50 trường công bố ĐIỂM CHUẨN ĐẠI HỌC 2011 DỰ KIẾN <<< Bấm xem ngay

Thứ Ba, ngày 02 tháng 8 năm 2011

Tân binh "16 triệu bảng" của M.U sẻ chia tâm sự

Ashley Young đã là thành viên của Manchester United. Giấc mơ từ tấm bé cuối cùng cũng thành hiện thực. Nhưng, tân binh 16 triệu bảng của Quỷ đỏ không vì thế mà ngừng nuôi hoài bão.

Ashley Young có tài, có tố chất trở thành một ngôi sao lớn. Nhưng, các nhà phê bình vẫn không ngớt lời chê Young. Tân binh trị giá 16 triệu bảng này bị cho là sẽ bị "ngợp" bởi không khí ở đội bóng mới, để rồi gây thất vọng nặng nề.

“Tôi luôn luôn tin tưởng vào bản thân mình. Tôi tin rằng mình có thể thi đấu ở đẳng cấp cao. Nhiều người đồ đoán tôi không làm được điều đó. Điều đó không hề khiến tôi cảm thấy phiền lòng. Đơn giản vì chỉ có chính tôi mới biết có thể làm những gì”
, tiền vệ 26 tuổi của Manchester United sẻ chia tâm sự trước những bình luận không hay về mình.



Theo như Asley Young, đáng lý ra anh đã tới khoác áo Manchester United từ tháng 1 năm nay. Có điều, vì nhiều lý do, kế hoạch này đã bị trì hoãn lại tới mùa hè năm nay.

“Có không ít đội bóng đặt vấn đề muốn có tôi. Dẫu vậy, tôi chỉ lắng nghe lời đề nghị từ Manchester United. Tôi đã tới và kí hợp đồng với đội. Tôi biết đây là CLB phù hợp đối với mình”
, tân binh trị giá 16 triệu Bảng của Quỷ đỏ chia sẻ thêm


Bongdatoancau

Diem thi dai hoc cao dang 2011
arrow

Lưu ý khi post comment:

Hãy gửi bài viết này cho bạn bè qua Y!M để ửng hộ Vipscandal bạn nhé::
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by chungnh | Support for this Theme Tin shock - Tin hot